In băng rôn

Băng rôn (Bandroll) được biết đến là một công cụ quảng cáo được sử dụng rộng rãi tại nhiều doanh nghiệp. Với mức chi phí in ấn tương đối rẻ, ấn phẩm này đem đến hiệu quả rất tốt trong truyền thông, quảng cáo sản phẩm và dịch vụ. Hiểu đơn giản đây là một ấn phẩm in có kích thước lớn với thiết kế bắt mắt, sáng tạo. Trên đó có chứa hình ảnh, thương hiệu và thông điệp quảng cáo mà doanh nghiệp muốn triển khai. Nó thường được sử dụng trong các sự kiện giới thiệu sản phẩm, chương trình giảm giá hoặc khai trương.

Băng rôn, Poster và Banner đều được sử dụng với mục đích quảng bá tại các doanh nghiệp. Tuy nhiên khác với mục tiêu thông tin, gây chú ý như băng rôn, yêu cầu thiết kế đối với Poster, Banner có phần cao cấp hơn. Các ấn phẩm này cần đem đến hiệu quả thúc đẩy mua hàng, kêu gọi hưởng ứng từ khách hàng.
Đứng trước quyết định in ấn, sử dụng băng rôn quảng cáo, công dụng cùng lợi ích sử dụng của sản phẩm này đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Để hiểu rõ hơn, cùng chúng tôi tham khảo nhanh một số lợi ích khi sử dụng băng rôn tại mục dưới đây!

Đây là mục tiêu đầu tiên, quan trọng nhất khi sử dụng các mẫu in băng rôn quảng cáo. Những mẫu thiết kế sáng tạo, nổi bật giúp đơn vị có thể thu hút sự quan tâm của lượng khác lớn. Từ đó từng bước giới thiệu sản phẩm, gợi mở nhu cầu tiêu dùng. Đặc biệt trong điều kiện thị trường cạnh tranh cao với số lượng người bán lớn. Việc thành công thu hút sự chú ý của khách hàng giúp đem đến lợi thế cạnh tranh cực tốt cho doanh nghiệp.
Thành công thu hút sự chú ý từ phía người dùng giúp các chiến dịch quảng bá hình ảnh sản phẩm, doanh nghiệp được thực hiện hiệu quả tốt hơn. Qua đó từng bước giúp định vị thương hiệu, phong cách doanh nghiệp.

So với nhiều ấn phẩm truyền thông khác, sử dụng băng rôn đem đến hiệu quả truyền tải đặc biệt tốt. Bằng các ý tưởng thiết kế độc đáo khách hàng có thể dễ dàng truyền đạt thông điệp, hình ảnh, sản phẩm đến gần hơn với khách hàng mục tiêu. Từng bước gia tăng khả năng nhận diện, sự quan tâm, yêu thích đối với sản phẩm, thương hiệu.
Một số lượng lớn người dùng thường đánh giá doanh nghiệp thông quan hệ thống nhận diện, băng rôn, banner được sử dụng. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín cùng đẳng cấp của doanh nghiệp. Việc có được mẫu thiết kế băng rôn chuyên nghiệp, để lại ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng là lợi thế rất lớn. Khách hàng có thể dễ dàng nhớ đến logo, tên thương hiệu, màu sắc chủ đạo cùng nội dung thông điệp mà đơn vị muốn truyền tải.

Để hiểu hơn về in và sử dụng băng rôn trong quảng cáo, chúng ta cùng đi vào phân tích ưu điểm và nhược điểm của ấn phẩm này. Đây cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi: Vì sao nên sử dụng băng rôn thay vì các ấn phẩm truyền thông khác?
-
Với các mẫu in băng rôn, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận hiệu quả tệp khách hàng trong một khu vực nhất định.
-
Băng rôn là công cụ quảng cáo ngoài trời với độ bền cao.
-
Bằng việc sử dụng các thiết kế bắt mắt giúp đơn vị có thể dễ dàng thu hút, để lại thông điệp trong nhận thức, đánh giá của khách hàng. Như vậy ngay khi có nhu cầu mua hàng hóa, sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được khách hàng nhớ tới đầu tiên.
-
Các mẫu in băng rôn được thiết kế với nhiều cơ hội sáng tạo đem đến những đột phá mới cho các chiến dịch triển khai.
-
Sản phẩm có độ bền cao, có thể sử dụng một thời gian dài. Từ đó giúp tối ưu chi phí quảng cáo tại các công ty.
-
Là công cụ marketing ngoài trời, tất cả thông điệp hình ảnh được thiết kế trên băng rôn có thể tiếp cận khách hàng tại mọi lúc, mọi nơi, 24/24.

-
Các mẫu băng rôn thường được đặt tại vị trí cố định. Do đó lượng khách hàng tiếp cận có thể bị bó hẹp theo khu vực triển khai.
-
Dù tận dụng được toàn bộ thời gian quảng bá, tuy nhiên lượng thời gian tiếp xúc với khách hàng quá ngắn.
-
Doanh nghiệp phải được cấp phép treo băng rôn tại khu vực cần quảng bá. Điều này không chỉ gây bất tiện, mất thời gian mà còn tiêu tốn thêm chi phí dịch vụ đi kèm.
-
Ngoài ra quá trình sử dụng băng rôn quảng bá thường gặp phải khá nhiều vấn đề pháp lý đối với các quảng cáo ngoài trời.

Về chất liệu, các loại băng rôn được làm từ khá nhiều những chất liệu khác nhau. Điều này còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, chất lượng, độ bền mong muốn cùng chi phí đầu tư của các đơn vị. Cụ thể như sau.

Đây là loại bạt PVC có độ bền, khả năng chịu lực, chống nước, chịu nhiệt tốt. Bên cạnh đó thời gian in và chi phí in tương đối rẻ, phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Băng rôn in Hiflex có thể được sử dụng linh hoạt trong các hoạt động ngoài trời hoặc trong nhà. Người dùng cũng có thể tái sử dụng sản phẩm nhiều lần giúp tối ưu chi phí cực tốt. Bên cạnh đó nó cũng được khách hàng đánh giá cao với khả năng hiển thị, tính thẩm mỹ cùng giá in hấp dẫn.

Chất liệu này thường được sử dụng cho các sự kiện, cổ vũ,… Vì được làm bằng vải nên sản phẩm có khả năng hút mực, độ bền khá tốt. Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng cũng có thể tùy chỉnh kiểu dáng, thông điệp cùng công nghệ in trên băng rôn vải.

Đây là chất liệu in khá dày, thường được ưa chuộng trong in ấn hội họa. Những băng rôn làm bằng vải canvas có khả năng hiển thị màu sắc tốt, chịu được mài mòn cao, chống nước.

Độ dày của băng rôn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước tổng thể, môi trường sử dụng và thời gian sử dụng dự kiến. Khách hàng có thể lựa chọn độ dày băng rôn phù hợp như sau:
Băng rôn trong nhà: Sử dụng vật liệu mỏng hơn vì không cần phải chịu đựng các yếu tố thời tiết. Với những banner nhỏ bạn có thể sử dụng băng rôn có độ dày 0.3mm, 0.32mm.
Băng rôn ngoài trời: Sử dụng băng rôn được làm từ vật liệu chịu nước, chống thấm nước và có khả năng chịu đựng tác động của thời tiết như nắng, mưa và gió. Đối với banner lớn hơn bạn nên sử dụng băng rôn có độ dày 0.36mm, 0.4-0.45mm, tùy thuộc vào môi trường cụ thể.
Không chỉ chất liệu, kích thước băng rôn quảng cáo cũng khá đa dạng. Nó được quyết định dựa trên mục đích sử dụng, lượng thông điệp cần truyền tải. Dưới đây là một số kích thước tùy từng loại băng rôn.

Đối với mục đích quảng cáo, băng rôn được chia làm 2 loại là băng rôn dọc và băng rôn ngang. Kích thước cụ thể như sau:
-
Băng rôn treo dọc: 60cm x 160cm, 80cm x 200cm, 80cm x 180cm, 80cm x 220cm.
-
Băng rôn treo ngang: 100cm x 600cm, 100cm x 500cm.

Trong các sự kiện khai trương, kích thước băng rôn cần phù hợp với lượng thông điệp cần in cùng khu vực treo. Thông thường khách hàng có thể tùy ý điều chỉnh kích cỡ loại sản phẩm này. Phổ biến nhất là: 100cm x 600cm, 100cm x 700cm,…

Loại băng rôn này có chứa sự kiện cùng khẩu hiệu tuyên truyền. Do đó, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp với lượng thông điệp cần in. Có một số kích thước tiêu chuẩn mà khách hàng có thể tham khảo: 1x5m hoặc 0,5x2m.

Thường được treo trên cổng các công ty hoặc khu công nghiệp với mục đích thông báo tuyển nhân viên. Kích thước thường dùng khoảng 3x5m.

IN ẤN HOÀNG GIA
Địa chỉ: Số 11 Đông Quan - Quan Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0765.384.567 - 0392.804.456
Email: inanhoanggia.ht.85@gmail.com
Làm việc: T2 - CN / 8:00 AM - 11:00 PM
Vui lòng để lại thông tin của bạn
Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay khi có thể.